top of page
  • K Yaiying

ไอฮอบ อาหารเช้าสวยๆ

คนที่เมืองไทยน่าอิจฉาที่ช่วงเช้าจะมีอาหารอร่อยๆให้เลือกสรรมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นข้าวต้ม โจ้ก ต้มเลือดหมู น้ำเต้าฮู้ปลาทั้งโก๋ แต่ที่อเมริกาก็ไม่เเพ้กันจ้ะ อาหารหากคนที่ไม่ชิน อาจจะไม่ถูกปากและรู้สึกเลี่ยนๆ เอียนๆ ไปก็เป็นได้ แต่วุ้ดดี้ ปากลิ้นจระเข้กินได้เกือบทุกอย่างไม่รู้สึกเบื่อหน่าย แต่จะให้กินทุกวันคงจะอึนน่าดู

วันนี้จะขอพาไปไอฮอบ จ้า ไอฮอบเป็นร้านอาหารอเมริกันที่ขายกันตลอด 24 ชม ไม่มีวันปิด (ยกเว้นบางสาขาหรือวันหยุดสำคัญ) เมนูที่ดังๆเลยคือเเพนเค้ก ใครสาวกเเพนเค้กนี้ห้ามพลาด ซึ่งเเพนเค้กของเขาจะนุ่ม หอม มัน ตอนนี้มีโปรโมชัน 3.99$ กินไม่ได้ไม่อั้น

แต่วันนี้วุ้ดดี้กับจ๊อตขอสั่งคอมโบ โปรสวยๆ ได้ทั้งเเพนเค้กและอาหารคาว ซึ่งเเพนเค้กเลือกรสได้ เช่นสะตอเบอรี่ชีสเค้ก ช็อคโกเเล็คชิป ดับเบิลบูเบอรี่เเพนเค้ก วันนี้วุ้ดดี้เลือก สะตอเบอรี่ชีสเค้กค่ะ เพราะอยากตอ ส่วนจ๊อตเลือก บานาน่าเครปนิวทริล่า เป็นเครปหน้าช็อคโกเเลตครีมกับกล้วยหอม เเซบไปอีก ส่วนทางฝั่งของคาว จะเป็นไข่ เราสามารถบอกได้ว่าจะเอาไข่เจียว ไข่ดาว ไข่ดาวสุกน้อยสุกมากเลือกได้ตลอด มีให้เลือกเบคอนซึ่งวุ้ดดี้ชอบเบคอนมาก พลาดไม่ได้ ส่วนพระเอกที่ใส่ในจานคือ ฮาร์ตบาว หรือ มันฝรั่งฝอยๆมาขูดทอดกรอบเป็นเเผ่นๆ หอมอร่อยไปอีก วุ้ดดี้กินได้ไม่เบื่อ บอกเลยไม่เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมอาหารอย่างมาก

ที่ขาดไม่ได้คือกาเเฟดำ เสริฟทีเป็นเหยือกกินได้ทั้งบ้านเติมได้ไม่อั้นค่ะ ทางร้านจะมีครีมเป็นกระป๋องเล็กๆ มาเสริฟให้เเละซองน้ำตาลเติมความหมานได้ตามใจชอบค่ะ

หลังจากกินเสร็จความทันสมัยของร้านไอฮอบยังไม่หมด อีนาทานน้องอีจ๊อตได้สั่งอาหารเช้าออเดอร์ออนไลน์มา ทางอินเตอร์เน็ต จ่ายตังหักผ่านเครดิตการ์ดเรียบร้อย ก่อนเดินออกจากร้านเเค่ บอกพนักงานชื่อ คนส่งและอาหารที่สั่งไป เท่านี้ ก็ได้ไอฮอบไปกินที่บ้านสวยๆ สะดวกๆ เป็นหลายเท่า

เมนูยังมีอีกเยอะทั้งของกลางวันเเละเย็น ใครเป็นสาวกอาหารเช้า หรืออาหารอเมริกันพื้นๆ เเนะนำ Ihop นะจ้ะ

TRAVEL
bottom of page